Chứng chỉ ISO 10002 Đây là một chứng chỉ cho phép các công ty cố gắng thực hiện thành công các công việc làm hài lòng khách hàng để tối ưu hóa quá trình xử lý các khiếu nại của khách hàng. Chứng chỉ này, là một phần của hệ thống quản lý khiếu nại về sự hài lòng của khách hàng, nhằm mục đích nhận thức và quản lý chính xác các khiếu nại của khách hàng không hài lòng với dịch vụ mà công ty cung cấp. Khách hàng, là lý do tồn tại của các công ty và tầm quan trọng của sự hài lòng của họ khiến họ bắt buộc phải có được chứng chỉ này. Chứng chỉ ISO 10002, nơi không có luật bắt buộc phải thực hiện theo yêu cầu của thực tiễn pháp lýNó chứng minh rằng các công ty đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế giống như các chứng chỉ khác. Bằng cách này, các công ty có thể đánh giá các phản hồi từ khách hàng một cách chính xác hơn.
Chứng chỉ ISO 10002 , sự phát triển công nghệ cũng đã thay đổi động lực của thế giới kinh doanh. Mối quan hệ khách hàng tốt nhất là mối quan hệ giao tiếp vững chắc với những người đến cửa hàng của bạn. Bằng cách tìm hiểu khách hàng của bạn và trò chuyện với anh ta, bạn có thể giữ các tiêu chuẩn quan hệ khách hàng của mình ở mức cao nhất. Trong thời đại của chủ nghĩa tư bản, sự cạnh tranh gay gắt hơn bây giờ. Vì lý do này, chứng chỉ iso 10002 trở nên quan trọng. Nhu cầu của khách hàng cũng tăng lên về công nghệ và tiêu chuẩn ngày nay. Hầu hết thời gian, bạn thậm chí không có cơ hội gặp mặt trực tiếp với khách hàng của mình. Chứng chỉ ISO 10002 là tài liệu cho phép bạn cải thiện quan hệ với khách hàng bằng cách cải tiến công nghệ.
>> Xem thêm:
♦ ISO 9001 Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng
♦ ISO 45001 HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN VÀ SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP (OHSMS)
Nguyên tắc chứng chỉ ISO 10002
Các tiêu chuẩn Chứng chỉ ISO 10002 được tạo ra trong phạm vi thỏa mãn khách hàng được thực hiện theo các nguyên tắc nhất định và cố gắng đạt được thành công.
Tính minh bạch: Nó đề cập đến việc biết loại khiếu nại của khách hàng sẽ trải qua từ đầu đến cuối và tính minh bạch của quá trình này.
Khả năng tiếp cận: Có nghĩa là quá trình xử lý khiếu nại có thể dễ dàng tiếp cận với tất cả các bên.
Đáp ứng: Nó mô tả sự giao tiếp đúng đắn và lành mạnh trong quá trình khiếu nại.
Tính khách quan: Đó là việc xử lý các khiếu nại một cách công bằng.
Phí: Đánh giá khiếu nại là miễn phí.
Bảo mật: Các khiếu nại được xử lý một cách bí mật do bảo mật thông tin.
Định hướng khách hàng: Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, việc giải quyết vấn đề cần được chú trọng.
Trách nhiệm giải trình: Quá trình xử lý khiếu nại nên được công khai để kiểm tra.
Tuy nhiên, bạn được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được những khách hàng tốt, vốn là động lực của cuộc sống kinh doanh. Làm cách nào bạn làm được việc đó? Với các khóa đào tạo bạn sẽ nhận được Chứng chỉ ISO 10002, bạn có thể cải thiện mối quan hệ của mình với khách hàng hơn bao giờ hết.
Định nghĩa cơ bản của Chứng chỉ ISO 10002 có nghĩa là một hệ thống giúp các công ty nâng cao hình ảnh thị trường bằng cách thiết lập, liên tục cải tiến và lập hồ sơ ISO 10002 Hệ thống quản lý sự hài lòng và khiếu nại khách hàng để đảm bảo đánh giá hiệu quả và hiệu quả các khiếu nại và phản hồi từ khách hàng .
Để có được chứng chỉ ISO 10002 và hệ thống quản lý, các nguyên tắc sau phải được thiết lập:
- Nguyên tắc quản lý,
- Khung quản lý khiếu nại của khách hàng,
- Lập kế hoạch và thiết kế,
- Vận hành quy trình quản lý khiếu nại của khách hàng,
- Sự liên tục và phát triển.
Sau quá trình đào tạo và hỗ trợ, bạn sẽ nhận được sự hài lòng của khách hàng, bạn sẽ trở thành một thương hiệu với 9 nguyên tắc sau: Minh bạch, Tiếp cận, Trách nhiệm, Khách quan, Phí, Bảo mật. Phương pháp tiếp cận theo định hướng khách hàng, Trách nhiệm giải trình, Cải tiến liên tục.
Vậy ai có thể nhận được chứng chỉ ISO 10002?
Theo quy định của pháp luật, mọi công ty có biển số thuế đều được nhận tài liệu này và được đào tạo. Tất cả các công ty, tổ chức, thương nhân và chủ sở hữu công ty giao dịch với khách hàng, bán hàng trực tuyến hoặc trực tiếp, đều có thể cài đặt hệ thống ISO 10002 trong công ty của họ.
Sau khi cài đặt này, các quan hệ và khiếu nại với khách hàng sẽ được xem xét từ một góc độ khác. Chứng nhận ISO 10002 , tính năng quan trọng nhất của hệ thống, là tăng sự trung thành và phụ thuộc của khách hàng và duy trì tính liên tục. Tầm nhìn của công ty bắt đầu thay đổi bằng cách xử lý các phản hồi tích cực hoặc tiêu cực của khách hàng.
Nhờ hệ thống này, nhân viên của bạn nhận biết được các khiếu nại đến. Anh ta sẽ tiếp cận khách hàng tốt hơn và cẩn thận hơn. Trong các khiếu nại, các phàn nàn của khách hàng sẽ được loại bỏ dần dần, vì hành động sẽ được thực hiện nhanh chóng để tuân thủ các tiêu chuẩn. Nếu một khách hàng phàn nàn về một vấn đề nào đó, họ sẽ không gặp phải vấn đề tương tự trong lần liên lạc tiếp theo.
Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với các nhóm chuyên gia trong việc thiết lập và chứng nhận hệ thống ISO 10002 .
Chứng chỉ ISO 10002 ; Hệ thống quản lý khách hàng có thể được áp dụng cho các công ty và tổ chức phi thương mại trong mọi lĩnh vực.
Thiết lập Hệ thống quản lý khách hàng, liên tục cải tiến và lập hồ sơ để đảm bảo rằng các khiếu nại và phản hồi từ khách hàng được đánh giá một cách hiệu quả và hiệu quả, giúp công ty nâng cao hình ảnh trên thị trường. Nó cung cấp sự gia tăng sự hài lòng của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn và loại bỏ các nguyên nhân gây ra sự không hài lòng.
Quý vị có nhu cầu xin cấp chứng nhận 10002 ? Hãy liên hệ với Văn Phòng Chứng Nhận Kiểm Soát Chất Lượng ISO Quốc tế Liên hệ ngay qua hotline 0988 35 9999 – 0904 889 859 hoặc email isoquocte@gmail.com để nhận tư vấn và hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
The post Chứng Chỉ ISO 10002 Hệ thống quản lý khách hàng appeared first on VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ISO QUỐC TẾ.
from https://isoquocte.com/chung-chi-iso-10002-he-thong-quan-ly-khach-hang.html
from
https://isoquocte0.tumblr.com/post/631940241833476096
No comments:
Post a Comment